[TONKIN HÀ NỘI] TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ ADMIN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thời gian làm việc: 8h30 đến 18h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc cách tuần (nghỉ trưa từ 12h – 13h30)
  • Tiếp nhận đơn đặt hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng, giải đáp những thắc mắc của của khách hàng. Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng.
  • Làm việc với các phòng sản xuất, đội kỹ thuật và quản lý chất lượng để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
  • Các công việc khác liên quan đến hành chính, quản lý văn phòng.
  • Thực hiện các công việc khác do TBP/Giám đốc giao.
  1. YÊU CẦU
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Thành thạo vị tính văn phòng (word, exel, power point…)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Tin học văn phòng thành thạo.
  • Trung thực, nhiệt tình công tác.
  1. QUYỀN LỢI
  • Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
  • Được tiếp xúc và làm dự án với nhiều thương hiệu lớn
  • Được hưởng các đãi ngộ: thưởng Dự án, lương tháng 13, team building, đi du lịch hàng năm…
  • Chế độ BHXH, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
  1. HẠN NHẬN HỒ SƠ: 31/03/2024.
  • SỐ LƯỢNG: 01 tại Hà Nội. Địa chỉ: 39 ngõ 130 Đốc Ngữ, Ba Đình, HN
  • Các bạn quan tâm và muốn ứng tuyển xin gửi CV theo nội dung: [CV]_[Tên ứng viên]_[Vị trí ứng tuyển] tới hr@tonkinmedia.vn