BIGEN

 – LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC – 

CATEGORY
SCOPE OF WORK
TIME
BEAUTY & COSMETIC
SOCIAL MANAGEMENT
11/2020-05/2021
TÓM TẮT DỰ ÁN

Bigen muốn Triển khai kế hoạch truyền thông social trong 1 năm để giữ vững định vị “Lựa chọn số 1 cho phủ bạc” của thương hiệu trong tâm trí khách hàng

VẤN ĐỀ ĐẶT RA

Thị trường làm đẹp hiện tại xuất hiện nhiều thương hiệu nhuộm tóc đa dạng và trẻ trung, nên người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, nhưng luôn gặp vấn đề thuốc tự nhuộm tại nhà không thể che được tóc bạc. Với thế mạnh “phủ bạc hoàn hảo”, Bigen cần tạo sự chú ý để educate người tiêu dùng về việc tóc bạc phải cần thuốc nhuộm phủ bạc và qua đó khẳng định vị thế “Lựa chọn số 1 cho phủ bạc” trên thị trường.

Giải pháp của Tonkin

Với mục tiêu truyền thông
1. Tiếp cận đúng tệp KH mục tiêu, chạm đúng điểm chạm qua content social: Facebook, Group, PR
2. Nhắc nhớ định vị & thông điệp vào tâm trí khách hàng

Kết quả đạt được

Tỉ lệ nhắc nhở thương hiệu tăng 24%.
Thị phần thuốc nhuộm phủ bạc tại nhà tăng trưởng 4%

thành phẩm
Campaign BIGEN

Campaign BIGEN

Campaign BIGEN

Campaign BIGEN