Xây dựng kế hoạch truyền thông và tối ưu quảng cáo cho tất cả mọi thứ trên online để tiếp cận Ravolution Music Festival đến nhiều đối tượng trẻ ở Việt Nam và khách du lịch nước ngoài nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng là bán vé và trả quyền lợi cho các nhà tài trợ.
Đối tượng khách hàng trước đây của RMF (Ravolution Music Festival) ngày càng già đi, nhưng đối tượng raver tiềm năng ngày càng trẻ hoá. Nhưng các bạn trẻ lại đang có thói quen đi những fest miễn phí, không quen với việc phải trả tiền để đi fest, đặc biệt là sau mùa dịch. Tonkin phải giải quyết bài toán xây dựng cầu nối giữa thế hệ Raver cũ trong cộng đồng với các bạn trẻ chưa từng đi Ravo.
- Tạo ra các nội dung trên social – đặc biệt là Facebook – để tiếp cận, thu hút mối quan tâm đến đối tượng là các bạn trẻ biết đến Ravolution, tham gia vào cộng đồng raver và quen với việc chi trả để tham gia các fest chất lượng hàng đầu; đồng thời giữ lửa đam mê với đối tượng khách hàng cũ.
- Sử dụng các koc trên TikTok để lan toả nhiều người hơn, gây được điểm nhấn trong cộng đồng nhằm thu hút nhiều người tham gia sự kiện.
- Lên kế hoạch cập nhật các hoạt động, hình ảnh, vdieo, bài PR trước, trong và sau sự kiện với tần suất liên tục để giữ nhịp tương tác trong cộng đồng raver.
- Bán được gần 10.000 vé thông qua các kênh online.
- Hơn 20,000 người trong và ngoài nước đến tham dự sự kiện Ravolution – chapter Universal Love vào tháng 12/2022 tại TP. Hồ Chí Minh
-
Có tổng cộng hơn 160 bài đăng trên các nền tảng social trong vòng 90 ngày.
-
Booking hơn 200 KOCs trên TikTok để lan toả, gây điểm nhấn trong cộng đồng và thu hút nhiều người tham gia sự kiện.
- Ravolution Music Festival tăng hạng lên hạng 57 trong bảng xếp hạng DJ MAG 100 – DJ MAG là bảng xếp hạng DJ và đại nhạc hội uy tín hàng đầu thế giới.
-
VƯỢT 128% KPIs SO VỚI KỲ VỌNG BAN ĐẦU.