AEON Hải phòng

Campaign khai trương AEON Hải Phòng

CATEGORY
SCOPE OF WORK
TIME
FASHION
IMC CAMPAIGN
2019-2022
TÓM TẮT DỰ ÁN

AEON khai trương TTBHTH &ST AEON Hải Phòng tại quận Lê Chân, Hải Phòng. Opening sẽ là campaign đầu tiên cho việc khai trương AEON Hải Phòng với nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn

VẤN ĐỀ ĐẶT RA

– AEON có nhiều đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc, cùng với đó là sự mới ra đời tại thành phố cảng phát triển của Việt Nam
– Do mức sống cao, nhu cầu tận hưởng cao, nên người Hải Phòng thường có nhu cầu tận hưởng những hình thức vui chơi chuẩn, đúng chất, vì vậy mà họ thường lên Hà Nội để tham gia các hoạt động giải trí, đi các trung tâm thương mại với mục đích tận hưởng những thứ đúng với tiêu chuẩn của bản thân và gia đình mặc dù Hải Phòng có các địa điểm tương tự và ngày càng phát triển.

Giải pháp của Tonkin

Tonkin đưa ra
1. Xây dựng Big Idea/concept xuyên suốt
2. Xây Dựng Key Visual xuyên suốt
3. Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông online và offline đa điểm chạm tới KHMT
đảm bảo thỏa mãn các điều kiện:
– Phải thể hiện rõ yếu tố Nhật Bản (màu sắc, hình ảnh tượng trưng) nhưng vẫn cần yếu tố đặc trưng của địa phương Hải Phòng
– Diễn giải yếu tố siêu thị one-stop shopping center một cách dễ hiểu đến người dân Hải Phòng
– Thu hút và kích thích thói quen mua sắm tại siêu thị từ đấy tạo thành thói quen lâu dài

Kết quả đạt được

1. Trong tháng đầu tiên khai trương Aeon Hải Phòng Lê Chân ghi nhận:
– 1.500.000 lượt khách hàng tới tham quan mua sắm
– 100.000 lượt đăng ký thành viên Aeon tại Hải Phòng
2. Toàn bộ chiến dịch
– Chiến dịch tiếp cận tới khoảng 2 triệu người.
– Tổng số lượt xem trên TikTok 15 triệu lượt xem.
– Thu hút 6.000 lượt thảo luận, tương tác trên các hot pages, groups về Hải Phòng

thành phẩm
Campaign AEON

Campaign AEON

Campaign AEON