PANZANI
Xây dựng kế hoạch truyền thông trên fanpage
Sau một thời gian vắng bóng tại các kênh phân phối trên thị trường Việt Nam, 10/2020 Panzani cần xây dựng các hoạt động truyền thông nhằm nhắc nhớ tên thương hiệu và KẾT NỐI LẠI với khách hàng trên fanpage và tại điểm bán.
Sau một thời gian vắng bóng tại các kênh phân phối trên thị trường Việt Nam và tạm ngưng các hoạt động truyền thông MXH, Panzani mất dần lượng khách hàng vào tay các Đối thủ cạnh tranh mới nổi. Để quay trở lại, Panzani cần 1 chiến dịch sáng tạo đồng nhất từ online đến offline nhằm tăng tính liên kết với NTD. Ngoài ra, Panzani yêu cầu nội dung truyền thông phải sáng tạo mới lạ đáp ứng thị hiếu công chúng mục tiêu trẻ.
CHIẾN DỊCH “NỤ CƯỜI TỪ NHỮNG DĨA PASTA”
1. TVC “Pasta nụ cười cho cảm xúc lên xuống thăng hoa” Đạt được hơn 103K lượt xem trên kênh Fanpage Facebook
2. Product Collection (photoshoot): Bộ ảnh gợi ý cách làm các món Pasta Mặt Cười Sản xuất Content AOC => Các sản phẩm Digital đạt tỉ lệ tương tác đạt 240% so với KPI
3. Voice off “Panzani – Ngon Đúng Ý” Share of voice tăng trưởng 36%.