JUNO

– Xây dựng trải nghiệm Omnichannel – 

CATEGORY
SCOPE OF WORK
TIME
FASHION
IMC CAMPAIGN
2017 – 2020
TÓM TẮT DỰ ÁN

Là 1 nhãn hàng giày tại Việt Nam, Juno cùng Tonkin xây dựng trải nghiệm Omnichannel có thể được xem là hinh mẫu cho các startup.

VẤN ĐỀ ĐẶT RA

Làm sao để phối hợp nhịp nhàng giữa các kênh, ngoài ra, vừa đảm bảo việc vừa bán lẻ, vừa có thể giữ vững thương hiệu ngay cùng 1 thời điểm?

Giải pháp của Tonkin

1. Xây dựng insight xuyên suốt để cả brand bám theo, Tonkin còn cùng Juno lên chiến lược sản phẩm.
2. Juno cho ra mắt BST giày Hoa Thiên Điểu, Tonkin giúp hoa thiên điểu trở thành 1 biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, chạm vào cảm xúc của người trẻ.

Kết quả đạt được

94% sản phẩm được bán hết trên toàn quốc sau 4 ngày.

thành phẩm
Campaign JUNO

Campaign JUNO

Campaign JUNO

Campaign JUNO