Hoàng Phúc International muốn tối ưu lại việc chuyển đổi số, mở rộng hệ thống e-commerce, nhằm tăng doanh số, tối ưu CPO.
Hoàng Phúc International mất đi sự kết nối với người tiêu dùng trẻ trên thị trường thời trang.
Bên cạnh đó, quá trình chuyển đổi số của họ gặp vấn đề về tối ưu hiệu suất khi mở rộng.
1. Tham gia sâu phối hợp cùng đội ngũ nội bộ của Hoàng Phúc Int’l để tìm hiểu kỹ vấn đề, từ đó cùng nhau đề xuất và xây dựng chiến lược sản phẩm mới.
2. Đồng thời đề xuất và xây dựng hệ thống e-commerce cùng với việc tích hợp hệ thống CDP vào hệ thống ecom.
3. Lên ý tưởng và shooting bộ sưu tập mới.
4. Lên ý tưởng và thông điệp cho từng Chương trình khuyến mãi riêng biệt.
5. Sản xuất nội dung sáng tạo trên social để tạo cảm hứng và thu hút người dùng.
6. Tối ưu quảng cáo, chi phí quảng cáo.
1. Doanh số online tăng 330% sau 6 tháng
2. Doanh số offline tăng 55% sau 6 tháng