BẠN ĐÃ BIẾT PHÂN BIỆT BIG IDEA & KEY MESSAGE?

 

BN ĐàBIT PHÂN BIT BIG IDEA & KEY MESSAGE?

Bạn Đã Biết Phân Biệt Big Idea Và Key Message? 

Muốn tạo ra được Big idea bùng nổ và Key Message ấn tượng cần nắm rõ được 2 thuật ngữ này!

💡 Big Idea: Là ý tưởng chung nhất nhằm giải quyết các vấn đề của khách hàng. Big Idea phải luôn được đưa ra dựa trên insight của khách hàng và định vị của thương hiệu. 

Có 3 loại Big Idea dựa trên mục đích đó là: Brand Big Idea, Communication Big Idea, Advertising Big Idea. 

Một Big Idea đạt yêu cần cần đảm bảo đủ 3 yếu tố (3D): Deep + Durable + Do – able.

💬 Key Message: Là thông điệp mà nhãn hàng cần truyền thông đến khách hàng, định hướng nội dung cho mỗi chiến dịch nhằm truyền tải Big Idea đến với khách hàng. 

Khi đưa ra Key Message cần đảm bảo ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ để có thể đi sâu vào tâm trí khách hàng và đạt được hiệu quả truyền thông mong muốn.

Nhấn follow kênh Linkedln của Tonkin Media và cùng khám phá thêm nhiều thuật ngữ ngành truyền thông quảng cáo bạn nhé!

_______________________________

 

🏢 Công ty cổ phần Truyền thông và Quảng cáo Đông Kinh (Tonkin Media)

🏠 Địa chỉ:

Văn phòng miền Bắc : Tầng 15 – Tòa nhà Ladeco số 266 Đội Cấn

Văn phòng miền Nam : F2 – 36/6A Đường Nguyễn Gia Trí, P25, Q.Bình Thạnh, TP HCM

🌎 Website : http://www.tonkinmedia.vn/

☎ Hotline: 

Văn phòng Miền Bắc: 0243 933 3456

Văn phòng Miền Nam: 0282 253 4594