Những thói quen làm hại thương hiệu của bạn

July 4, 2017

Internet and Network Internet đã trở thành công cụ quan trọng của Tiếp thị, đặc biệt là các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh trực tuyến. Tuy nhiên, vẫn có những doanh nghiệp đánh giá bằng cách sử dụng sai lầm khi sử dụng Tiếp tục Trực tuyến.

Chia sẻ quá nhiều trên mạng xã hội

Việc tạo ra kết nối sâu sắc với người dùng trên mạng xã hội rất quan trọng nhưng không dễ dàng. The connection without client received, connection to be used. Làm điều then, the doanh nghiệp cần traffic of useful ích have tính giải quyết and compatible rather than Các bài viết with the hàng bán mục tiêu.

Tuy nhiên, chất lượng hơn số lượng cũng không ngoại lệ khi làm Marketing Online. Việc chia sẻ quá nhiều mạng xã hội sẽ gây ảnh hưởng. Khách hàng sẽ không tìm thấy thông tin mà bạn cung cấp khi họ không có hút thuốc lá và thuốc khi họ tìm thấy bạn quá nhiều trong nguồn nguồn dữ liệu.

Sản xuất

Hiệu ứng đoàn tàu tức là việc chạy theo các xu hướng quảng cáo, Marketing mới dựa trên thành công của các công ty đi trước. Một ví dụ cụ thể đó là việc áp dụng quảng cáo thời gian thực trong marketing. Đây là hình thức tiếp thị nổi bật năm 2014 với 76% các doanh nghiệp sử dụng và rất nhiều thương hiệu đã thành công như Oreo với chiến dịch “You can still dunk in the dark” (bạn vẫn có thể nhúng bánh vào sữa trong bóng tối).

Quảng cáo của Oro được đánh giá là một trong 6 chiến dịch chạy quảng cáo gây tiếng vang nhất thời hiện đại. Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đều chạy theo xu hướng tiếp cận khách hàng như vậy và hy vọng họ có thể hưởng lợi từ việc áp dụng các chiến thuật tiếp thị mới. Tuy nhiên sự đổi mới này phải đồng nghĩa với việc xác định mục tiêu chiến lược tổng thể nếu không muốn lâm vào nguy cơ không có mục đích rõ ràng, mà chỉ biết chạy theo số đông, theo lợi ích nhất thời.

Việc lợi dụng các chiêu trò tiếp thị mới, chạy theo chương trình khuyến mãi của đối thủ chỉ để bán được hàng sẽ không đi đến đâu và cửa hàng của bạn chỉ cầm cự được trong một thời gian ngắn.

Dựa vào tự động hóa

Marrketing Online với các thủ thuật tự động hóa không còn là điều xa lạ với giới kinh doanh thương mại điện tử. Không thể phủ nhận, việc tự động trả lời tin nhắn, email, bình luận trên mạng xã hội… có hiệu quả không nhỏ trong việc quản lý thời gian tiếp thị để đáp ứng hành vi của người tiêu dùng.

Tuy nhiên khi được sử dụng không đúng cách, dựa quá nhiều vào tự động hóa sẽ làm cản trở việc kết nối với khách hàng, thậm chí khiến họ rời bỏ bạn. Bởi thực tế mặc dù chế độ trả lời tự động có thể làm tăng tỷ lệ đáp ứng nhu cầu nhưng gây ra rất nhiều phiền hà. Những câu trả lời chung chung, không thích hợp hay không có ý nghĩa sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ với khách hàng của bạn và khiến doanh nghiệp bỏ lỡ hoàn toàn cơ hội đối thoại với người tiêu dùng.

Nội dung không hướng đến người tiêu dùng

Đừng chỉ chăm chăm quảng bá cho sản phẩm của bạn mà quên mất khách hàng đang quan tâm và yêu thích điều gì. Nếu nội dung không liên quan và không có giá trị đối với người tiêu dùng, thì nó hoàn toàn vô nghĩa. Do đó, để một thương hiệu thực sự tận dụng được tiềm năng của tiếp thị nội dung, thì không nên tiếp cận việc sáng tạo nội dung từ quan điểm bán hàng, nhưng cần đánh giá giá trị của nội dung trong mối liên hệ giữa thực tiễn và sức hấp dẫn thực sự.

Bên cạnh website, bạn nên xây dựng những hệ giá trị riêng dành cho khách hàng thông qua blog và forum. Mỗi điều khách hàng học được từ bài viết của bạn chính là những thành công đầu tiên trong việc tạo niềm tin với họ. Đặt mục tiêu phục vụ khách hàng là khẩu hiệu kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Hãy quên những sai lầm dựa trên để bạn dễ dàng hơn với khách hàng hơn nhé!